ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Dr.Fone




โปรแกรม Dr.Fone 
สุดยอดโปรแกรมที่มีไว้สำหรับกู้ข้อมูลจากระบบ ios ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod และ iPad โปรแกรม Dr.Fone นี้ สามารถกู้ข้อมูลในส่วนของ รูปภาพ เสียง และวิดีโอที่อัดไว้ได้ ทั้งหมด
(ขอย้ำเครื่องของเรา ต้องมีการ backup ข้อมูลไว้ เช่น backup จาก itune, backup จาก 
iCloud

แอดมินจะมาแนะนำ โปรแกรม Dr.Fone นีก็เพราะว่าได้เจอปัญหากับตัวเองและได้ใช้เจ้าตัวโปรแกรม Dr.Fone นี้แก้ปัญหาดังกล่าวได้ เนื่องจากแอดมินได้ใช้งาน iPad แล้วทีนี้เผลอไปลบข้อมูลทั้งหมดใน iPad !! โอมายก๊อด....หายหมดรูปแอดมินที่เคยเที่ยวมา...เอาไงหละทีนี้...ติ๊กต็อกๆๆๆ..แอดมินก็เริ่มทำการหาโปรแกรมที่เอาไว้กู้ข้อมูลจาก IOS เลยครับ..ก็หาๆๆๆๆๆๆ...ลองมาก็เป็นสิบโปรแกรมครับ แต่ก็ไม่ได้สักทีจนท้อไปช่วงนึง หยุดก็เลยว่าเฮ้ย..ไม่เอามันละรูปภาพ วันหลังก็ค่อยไปถ่ายใหม่ก็ได้ 

แต่หลังจากนั้น มันไมเป็นอย่างนั้นละสิ ก็คิดนึกเสียดายรูปแหม..ไปต่างประเทศทั้งที ครั้งแรกด้วย
รูปก็ดันมาหาย...ก็หาอีกครั้งครับก็ได้มาเจอเจ้าตัว โปรแกรม
Dr.Fone นี่ครับ พอได้ลองใช้งานดู ลองทำการกู้ข้อมูลดู โอ้....สุดยอดแห่งโปรแกรมครับ รูปของแอดมินกลับมาหมดเลยครับ ฮ่าๆๆ แค่อยากเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังหน่ะครับ

เอาเป็นว่าใครที่ทำข้อมูลหายจาก iPad หรือว่า iPhone หรือว่าตระกูล ios ละก็ ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม Dr.Fone นี้ไปลองใช้งานกันดูนะครับ 

ส่วนของหน้าตาการทำงานของโปรแกรมไม่ยากเลย ใช้งานง่ายสุดแสนจะง่ายครับ คลิกๆๆๆไม่กี่ครั้งแล้วก็นั่งรอข้อมูลครับ ยังไงก็ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม ได้เลยนะครับ 

ปล2. เป็นโปรแกรมแชร์แวร์นะครับ บางทีก็อาจจะดึงรูปภาพหรือข้อมูลของเรากลับมาไม่หมดครับ ถ้าอยากได้ตัวเต็มก็ลองหาดาวน์โหลดบิท ดูนะครับ (อุ่ย..แนะนำไม่ดีนะเนี้ย ฮ่าๆๆ) 

เอาละครับไว้แค่นี้ก่อน ไว้วันหลังจะมาพร่ำเพ้อประสบการณ์ให้ฟังอีกนะครับ บ๊ายบายครับพี่น้อง....

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ที่นี่


ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก
https://twitter.com/drfone_ws
Previous
Next Post »