ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี HyperSnap



โปรแกรม HyperSnap เป็นโปรแกรม ที่มีหน้าที่ในการจับภาพหน้าจอ เวลาที่เราอยากจะเก็บไว้โชว์หรือว่าทำอะไรสักอย่าง

จุดเด่นของโปรแกรม HyperSnap ก็คือเราสามารถที่จะจับภาพหน้าจอขณะที่พวกเรากำลังเล่นเกมส์ได้ด้วย เจ๋งมากๆเลยครับ ซึ่งการจับภาพหน้าจอนั้น เราสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการหน้าจอขนาดเท่าไหร่ อีกทั้งเมื่อจับภาพเรียบร้อยแล้วเราก็สามารถตกแต่งได้เลย เช่นเพิ่มแสง เป็นต้น

จุดเด่นที่เห็นอีกอย่างก็คือ เมื่อเราแก้ไขไปแล้ว เราสามารถย้อนกลับไปตอนที่แก้ไขตอนไหนก็ได้ และยังจับภาพเป็นรูปทรงอื่นๆได้ เช่น รูปวงกลมเป็นต้น

และที่สุดๆจริงๆก็คือ จับภาพที่เป็นข้อความได้ และเราก็สามารถที่จะแก้ไขข้อความนั้นได้เลย เอาเป็นว่าลอง ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี HyperSnap ไปลองเล่นกันดูนะครับ แอดมินบอกไม่หมดจริงๆสำหรับเจ้า โปรแกรมฟรี ตัวนี้ ถือว่าเป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่มีคุณภาพมากๆเลยครับผม

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ที่นี่


ขอบคุณภาพบางส่วนจาก
www.softexia.com
Previous
Next Post »