โหลดโปรแกรม mHotspot 7.6





โปรแกรม mHotspot นี้เป็นตัวโปรแกรมที่จะทำเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราสามารถที่จะปล่อยไวไฟได้โดยเป็นเรื่องง่ายๆ ซึ่งการจะปล่อยไวไฟได้นั้น คอมพิวเตอร์ของเราจะต้องเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ซึ่งหากจะใช้เจ้าโปรแกรม mHotspot ในการปล่อยไวไฟนั้นคอมพิวเตอร์ของเราจะต้องเป็นระบบ Windows 7 ขึ้นไป การทำงานของโปรแกรมไม่ยาก เพียงแค่ต้องเริ่มตั้งค่าตั้งแต่เริ่มต้นเท่านั้นเช่น ตั้งชื่อไวไฟ ตั้งรหัสผ่าน เพียงแค่นี้ก็ทำให้คอมพิวเตอร์ของเราสามารถที่แชร์อินเตอร์เน็ตให้กับอุปกรณ์อื่นได้แล้ว ข้อดีของโปรแกรมที่แอดมินชอบก็คือ สามารถที่จะจำกัดจำนวนผู้ที่จะเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ด้วยอีกทั้งทำให้เรารู้ได้ว่าเครื่องที่เชื่อมต่อกับเราอยู่เป็นอุปกรณ์ชนิดใด 
เพระาฉนั้นหากต้องการที่จะแชร์อินเตอรเน็ตไปสู่หลายๆอุปกรณ์แนะนำให้ ดาวน์โหลดโปรแกรม mHotspot ตัวนี้เลยครับ

Previous
Next Post »