ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Intellij IDEA




โปรแกรม IntelliJ IDEA 

เป็นโปรแกรมที่มีไว้สำหรับเขียนโปรแกรมหรือเขียนเว็บไซต์ ชาวโปรแกรมเมอร์หรือเว็บมาสเตอร์ทั้งหลายคงจะคุ้นๆกันดีครับ ที่มาแนะนำตัวนี้ก็เพราะว่า เป็นโปรแกรมที่แอดมินได้ลองใช้งานแล้ว บอกเลยว่า สุดยอด ของสุดยอด ของสุดยอด ของสุดยอดๆๆ พอละ !! 

เข้าเรื่องๆ ก็คือมันสามารถเขียนได้หลายๆภาษาอยู่นะครับ หลักๆที่แอดมินใช้เขียนก็จะเป็นพวก HTML, Javascript, jQuery, PHP, ASP.NET, C#, VB.NET, JAVA, SQL, Scala, เขียน Android ก็ยังได้

นั่นแหละครับอะไรอีกเยอะแยะมากมาย ฮ่าๆๆ คือถ้าจะให้บอกว่าดียังไงแอดมินคงบอกไม่หมดอะครับเพราะมันดีจริงๆ แอดมินไม่เคยใช้โปรแกรมอื่นๆเลย หลังจากได้รู้จักกับเจ้าตัวโปรแกรม Intellij IDEA นี้ครับ 

จึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้งานกันดูนะครับ จุดเด่นของมันก็คือ จะมีพวก Plugin เยอะมากๆ สามารถเปลี่ยนธีม, ตัวหนังสือ ได้ และ Code ก็ดูง่าย อ่านง่าย โหลดมาทำงานนี่ก็เร็วใช้ได้ 

แต่ถ้าเทียบกับ Netbean, Eclipe ละก็บอกเลย ว่าเร็วกว่ามากๆครับ ฮ่าๆๆ เพราะฉนั้นลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม ไปลองใช้งานกันดูนะครับ เป็น โปรแกรมฟรี นะครับ หรือใครอยากซื้อก็ไม่ว่ากัน ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอยู่แล้ว ก็แค่อยากแบ่งปันกันครับ จัดไป ดาวน์โหลดโปรแกรม Intellij IDEA

ปล. ลืมบอกไป ตัวโปรแกรมมีหลายเวอร์ชั่นอยู่นะครับ

Previous
Next Post »