ดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูป XiuXiu


โปรแกรมแต่งรูป Xiu Xiu Meitu เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่แอดมินคิดว่าน่าจะเป็นโปรแกรมที่ฮิตและเป็นที่ยอดนิยมมากในการตกแต่งรูปภาพต่างๆ หรือใส่ฟิเจอร์ต่างๆ เช่น ทำให้หน้าใส ลบรอยสิว เป็นต้น โปรแกรมนี้มีข้อเสียอยู่นิดเดียวก็คือเป็นภาษาจีนครับ แต่อย่ากังวลไปครับ ไม่มีอะไรที่มนุษย์เราจะศึกษาไม่ได้ครับ เพราะโปรแกรมนี้มีการทำงานง่ายมาก ซึ่งถ้าเทียบๆกับโปรแกรมยอดนิยมก็น่าจะประมาณโปรแกรม PhotoScap เลยทีเดียว เพราะโปรแกรมแต่งรูป Xiu Xiu Meitu นี้มีลูกเล่นต่างๆมากมายอย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว เอาละมาดูว่าจุดเด่นของโปรแกรมนี้หลักก็จะมีประมาณนี้นะครับ

  • ทำให้หน้าเราเนียนใสได้
  • ลบริ้วรอยได้ เช่น สิว จุดด่างดำเป็นต้น
  • ทำแก้มให้เป็นสีชมพูได้
  • ทำให้ตากลมได้
  • เปลี่ยนสีตาได้
  • เปลี่ยนทรผมได้
  • เปลี่ยนสีผมได้
  • ทาสีปากได้
เอาเป็นว่าใครที่อยากจะลองใช้งานโปรแกรมแต่งรูปจีนนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ได้ที่เว็บของเรานี้ได้เลยครับ เพราะเมื่อดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ไปแล้วก็สามารถติดตั้งใช้งานได้เลย ง่ายๆไม่ยากครับ หรือใครมีโปรแกรม idm อยู่ก็สามารถใช้ช่วยดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูปได้อีกทางเพื่อความรวดเร็วครับ ต่อไปเราจะพูดถึงโปรแกรม Photo Collage Max ครับผม


Previous
Next Post »