โหลด Daemon Tools Lite




โปรแกรม Daemon Tools Lite เจ้าโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมเอาไว้จำลองไดร์ฟ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น CD, DVD, Blu-ray เมื่อเราทำการลงโปรแกรมเสร็จ โปรแกรมจะทำการสร้างไดร์จำลองขึ้นมาให้เรา ทำให้เราสามารถที่จะทำการจำลองไฟล์ที่มีไฟล์เป็นประเภท image ไฟล์ได้ (image คือไฟล์แผ่นจำลองมาจาก CD, DVD, Blu-ray) Deamon Tools Lite นี้ยังรองรับไฟล์ image ได้หลายๆนามสกุล เช่น APE, BIN, ISO, NRG, CUE และอื่นๆ ฉนั้นเมื่อเราต้องการใช้งานที่เป็นประเภท image ไฟล์ มาเราเพียงแค่ทำการคลิกขวาที่ไดร์จำลอง แล้วก็ทำการ mount ไฟล์ที่เราเลือกได้เลย จากนั้น โปรแกรม Deamon Tools Lite จะไปทำการอ่านไฟล์ ทำให้เราใช้งานไฟล์นี้ได้เหมือนกับใส่ CD, DVD, Blu-ray เลย เมื่อเราใช้งานเสร็จ ก็ทำการยกเลิกการจำลอง (unmount) เพื่อไม่ให้โปรแกรมทำงานต่อ แค่นี้ก็สามารถใช้งานไฟล์ที่ไม่ใช่ CD, DVD, Blu-ray ได้แล้วครับ

Previous
Next Post »