ดาวน์โหลดโปรแกรม RoboForm2Go 7.8

โปรแกรม RoboForm2Go เป็นโปรแกรมที่จะช่วยลดขั้นตอนการทำงานของเราเวลาเราจะกรอกข้อมูลต่างๆบนหน้าเว็บ อาทิเช่น กรอกรหัสผ่าน กรอกรายชื่อ กรอกเบอร์เทอร์ กรอกที่อยู่ เป็นต้น ซึ่งถ้าเราต้องการกรอกข้อมูลหลายๆเว็บไซต์ละก็ คงจะเหนื่อยกันน่าดู เพราะฉนั้นแอดมินจึงอยากแนะนำโปรแกรม RoboForm2Go นี้เลยครับ สำหรับตัวนี้เป็นตัว Portable (ก็คือตัวพกพา) นะครับ ก็คือเป็นตัวโปรแกรมเล็กๆแยกย่อยออกมาจากเวอร์ชั่นเต็มของ Roboform จึงทำให้เราสะดวกที่จะพกพาเจ้าตัวโปรแกรม Roboform ได้อย่างง่ายดาย ก็คือเราสามารถทำงานผ่าน Handdy Drive ได้เลยครับ ไม่ต้องทำการลงโปรแกรมลงบนเครื่อง เอาเป็นลองทั้งเบาและดีอย่างนี้ไม่ควรที่จะพลาดดาวน์โหลดโปรแกรม RoboForm2Go นี้ไปลองใช้งานนะครับคงจะมีประโยชน์ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

Previous
Next Post »