ดาวน์โหลดโปรแกรม KeyScrambler 3.4



โปรแกรม KeyScrambler เจ้าตัวนี้เป็นโปรแกรมเสริมหรือที่เรียกกันว่าปลั๊กอินของพวกบราวเซอร์ต่างๆ อาทิเช่น โปรแกรม Opera, โปรแกรม Firefox, โปรแกรม Chrome, โปรแกรม IE เป็นต้น ซึ่งตัวโปรแกรม KerScrambler นี้จะทำงานบนบราวเซอร์เพื่อป้องกันไวรัสประเภทมัลแวร์ โดยเฉพาะอย่าง kerylogger เป็นต้น ซึ่งตัวไวรัสมัลแวร์ประเภทนี้มันจะจับการพิมพ์ลงบนคีย์บอร์ของเราเอาไว้ จึงทำให้พวกคนโกงทั้งหลายสามารถนำข้อมูลส่วนตัวเราไปใช้ได้ อาทิเช่น ข้อมูล username, password แต่ถ้าลงโปรแกรมนี้ก็จะสามารถช่วยป้องกันได้ในระดับนึง ก็คือถือแม้ว่าเราจะถูกขโมยไป แต่ตัวโปรแกรม KeyScrambler จะทำการเข้ารหัสไว้ ซึ่งเป็นภาษาทางคอมพิวเตอร์ที่ยุ่งยาก เพราะฉนั้นคนที่ขโมยไปก็ไม่สามารถเอาข้อมูลเราไปทำอะไรได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ร้อยเปอร์เซน เพราะถ้าเจอพวกโกงเก่งๆเราก็อาจจะโดนขโมยข้อมูลไปได้ เพราะฉนั้นก็ควรจะลองพวกแอนตี้ไวรัสต่างๆไว้บนคอมพิวเตอร์ของเราด้วย อาทิเช่น โปรแกรม AVG AntiVirus Freeโปรแกรม Avira Free Antivirus หรืออื่นๆไว้ด้วย สุดท้ายแล้วใครที่กลัวข้อมูลที่ถูกขโมยก็ลองดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ไปลองใช้งานกันดูครับ

Previous
Next Post »